CEO Quỳnh Trang nhận thấy Yến rất tốt cho sự phát triển của bé, tuy nhiên nhiều mẹ bao gồm cả chị lại không có điều kiện kinh tế và thời gian để mua tổ yến tươi về chưng cho con. Thị trường yến hiện nay lại có quá nhiều thương hiệu, đa dạng mức giá với nhiều hàm lượng khác nhau. Sau khi trải nghiệm nhiều sản phẩm, chị Trang chỉ tin dùng Yến sào có nguồn gốc từ Khánh Hoà.
Founder Bidochi lặn lội đến Khánh Hoà xa xôi, và vô cùng ấn tượng với Hồng yến cả về hương vị lẫn dinh dưỡng. Chị Trang nghiên cứu nhiều tài liệu chứng minh rằng dinh dưỡng của Hồng yến cao hơn rất nhiều lần so với Bạch yến – nguyên liệu phổ biến trong các dòng sản phẩm yến hiện nay. Chị càng bất ngờ hơn khi trên thị trường Yến chưng sẵn, chưa có sản phẩm nào chứa Hồng yến.
Hồng Yến có dưỡng chất dồi dào hơn Bạch Yến. Hồng yến chứa hàm lượng protein cao, nhiều loại acid amin, vi chất vi kháng khoáng cần thiết mà con người không tự tổng hợp được. Thêm vào đó là các thành phần như: glycol, protein, Aspartic acid, Serine, Tyrosine, Phenylalanine, Valine, Arginine, Leucine… Những thành phần có tác dụng rất tốt cho sức khoẻ của trẻ, đặc biệt trẻ em từ 1- 12 tuổi. Đây là một thế mạnh vượt trội làm bước đà xây dựng các chiến lược tối ưu về thương hiệu hồng yến Bidochi, đồng thời thổi làn gió mới cho thị trường yến chưng sẵn Việt Nam.
“Triết lý kinh doanh của tôi là không có triết lý cao siêu gì cả. Tôi chỉ có niềm tin mãnh liệt là hãy làm ra một sản phẩm tốt. Tốt ở đây là gì? Là khi tôi cầm sản phẩm của tôi, tôi tự hào. Là khi tôi cho các con, các cháu tôi sử dụng tôi thấy hạnh phúc. Tôi nghĩ đó là sự tử tế.” – CEO Quỳnh Trang chia sẻ.